Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Bảo hành 36 tháng đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do sản xuất (lỗi keo, bung chỉ, tróc nổ da do lỗi da,…).
  • Sản phẩm được tiếp nhận bảo hành là sản phẩm không bị thay đổi cấu trúc da, màu da,…
  •  Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm quá hạn bảo hành, các sản phẩm bị lỗi do tác động ngoại lực.
  • Thời gian bảo hành từ 5 - 7 ngày tùy vào tình trạng sản phẩm.

 

 CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG

  • Bảo dưỡng miễn phí 3 lần đầu tiên cho 1 sản phẩm.
  • Bảo dưỡng bao gồm: vệ sinh, đánh xi dưỡng, thay dây, thay lót trong trường hợp da bị dãn nhiều.
  • Thời gian bảo dưỡng từ 3 - 5 ngày tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm cần bảo dưỡng.

 - Be Classy nhận bảo hành/ bảo dưỡng ở tất cả các chi nhánh, quý khách có thể đến chi nhánh tiện cho mình.

 - Khi đến bảo hành / bảo dưỡng, quý khách hàng chỉ cần đọc tên, số điện thoại để nhân viên cửa hàng kiểm tra và nhận bảo hành.

 - Quý khách hàng có thắc mắc hoặc khó khăn liên quan đến sản phẩm, vui lòng gọi vào hotline: 0898515689 để được hỗ trợ.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Dành Cho Thanh Toán Trực Tiếp:

  • Quý khách đến mua giày trực tiếp tại cửa hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ.
  • Đối với thanh toán bằng thẻ sẽ được miễn phí thanh toán thẻ.

Dành Cho Thanh Toán Qua Kênh Online:

  • Quý khách đặt hàng Online có thể thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (phí ship COD đồng giá 40.000) hoặc thanh toán qua chuyển khoản trước để được hỗ trợ Free ship.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  • Sản phẩm còn đủ nhãn mác như ban đầu, nguyên vẹn không bị hư tổn. Giày chưa qua sử dụng, còn đầy đủ phiếu bảo hành bảo dưỡng, HDSD và tặng phẩm kèm (nếu có).
  • Sản phẩm được chấp nhận đổi hàng khi có lỗi sản xuất, sai kích cỡ giày hoặc giao sai mẫu khách đặt ban đầu.
  • Thời hạn quý khách có thể đổi sản phẩm là 7 ngày (tính từ thời điểm nhận được sản phẩm).
  • Quý khách có thể đến đổi sản phẩm trực tiếp tại tất cả các chi nhánh của Be Classy hoặc gửi ship để đổi hàng (Be Classy hỗ trợ phí ship 1 chiều).





 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: