-
- Tổng tiền thanh toán:
THÀNH TỰU 6 NĂM VỚI CÂU CHUYỆN "GIÀY TÂY DÀNH CHO TA"
Đăng bởi Be Classy vào lúc 21/10/2023
Sau 6 năm hoạt động, Be Classy đã có những thành công nhất định và trở thành địa chỉ lý tưởng dành cho các quý ông công sở khi có nhu cầu mua sắm giày. Dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường giày Việt Nam.
1 Be Classy và chiến lược đặc biệt “giày Tây dành cho Ta”
Gia nhập vào thị trường giày Việt Nam vào năm 2017, với sứ mệnh tạo ra những “đôi giày Tây dành cho Ta”, những đôi giày Tây của Be Classy được thiết kế để phù hợp với đôi chân người Việt vốn bè hơn và mũi chân ngắn hơn phương Tây. Ngoài ra, với quá trình sản xuất thủ công cũng như chất liệu giày được làm hoàn toàn từ da thật cũng là những điểm nhấn đặc biệt giúp Be Classy chinh phục các khách hàng từ những người trẻ cho đến các quý ông trưởng thành.
2. 6 năm 1 hành trình - chúng tôi đã thay đổi như thế nào?
Không đi theo khuôn mẫu truyền thống giày Tây gia công vốn có của thị trường Việt lúc bấy giờ, đội ngũ sản xuất của Be Classy bắt tay vào nghiên cứu tìm ra phòm giày Tây chuẩn với bàn chân của đàn ông Việt Nam. Cần giải quyết vấn đề bấy lâu đó là làm sao cho cân xứng chiều dài và chiều ngang so với phom giày Tây chuẩn.
Những BST giày Tây đầu tiên được ra đời và trưng bày tại một cửa hàng duy nhất tại quận 1, TP.HCM. Nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như các chiến dịch truyền thông, những đôi giày Be Classy bắt đầu gây được chú ý và có độ nhận diện nhất định trong giới nhân viên văn phòng. Điều này có thấy sự thành công về sản phẩm của thương hiệu.
Dù tạo được ấn tượng đối với tệp khách hàng là nhân viên văn phòng, tuy nhiên Be Classy lại khó tiếp cận đến đối tượng khách hàng là thế hệ trẻ bởi quan niệm mang giày Tây sẽ già đã có từ lâu. Vì vậy, Be Classy bắt tay vào việc cải thiện thiết kế và phom giày, tạo ra nhiều BST mới với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của phom giày Tây cổ điển.
Năm 2020, Be Classy cho ra mắt dòng giày Tây cải tiến đầu tiên, ngay lập tức BST này đã trở thành “cú hit” trong lĩnh vực làm giày. Với thiết kế tối giản và phom giày mũi tròn, ôm chân, những đôi giày cải tiến nhận được sự đón nhận của khách hàng, tạo bước đệm để Be Classy trở thành thương hiệu giày Tây được thế hệ trẻ ưa chuộng.
3 Thành công trong việc tạo dấu ấn và hành trình tăng tốc của Be Classy
Năm 2020, Be Classy lần đầu được xuất hiện trên trang báo Vietcetera chia sẻ về hành trình giày Tây dành cho quý ông Việt của mình. Đây là lần đầu tiên Be Classy xuất hiện trên 1 trang báo lớn và được xem như là bước đầu trong hành trình tạo dấu ấn của thương hiệu trong lòng công chúng. Tiếp nối thành công, đến đầu 2022, Be Classy được có mặt trên báo CafeF và đến tháng 1 năm 2023, thương hiệu lại tiếp tục được CafeBiz phỏng vấn như một minh chứng rõ nhất cho sự thành công của một thương hiệu giày Việt trong lĩnh vực sản xuất giày Tây.
Năm 2023, trải qua 6 năm hoạt động, Be Classy đã thành công trong việc tạo dấu ấn trong lòng của quý ông Việt Nam. Điều này được thể hiện qua những con số trong hành trình phát triển của thương hiệu, từ 1 hiện tại Be Classy đã có tới 5 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam cũng như số lượng nhân viên đã tăng lên để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang đứng yên, thương hiệu của chúng tôi vẫn đang cố gắng tiếp tục phát triển và không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm giày Tây chất lượng dành cho các quý ông Việt.
----------------------
Thông tin liên hệ Be Classy - Thương hiệu giày da Việt Nam
Website: beclassy.vn
Fanpage: Be Classy
Instagram: @beclassy.vn
Hotline: 0898 515 689